HOTLINE:  0915207558

TẠI SAO NÊN ĐẦU TƯ VÀO DỰ ÁN VINPEARL CONDOTEL LÊ THÁNH TÔN NHA TRANG


DỰ ÁN VINPEARL CONDOTEL LÊ THÁNH TÔN NHA TRANG NẰM VỊ TRÍ ĐẮC ĐỊA
Nằm tại thành phố Nha Trang, nơi có lượng khách du lịch gần như lớn nhất nước. Phong cảnh đẹp và bờ biển dài thoai thoải, hàng năm lượng khách du lịch nước ngoài đến tại Nha trang là rất lớn.
Vinprearl Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang nằm vị trí có 2 mặt thoáng view hướng biển, có tầm nhìn rộng, thuận tiện đi lại  nên là vị trí cực đắc địa cho việc nghỉ dưỡng và cho thuê.
Căn hộ Condotel (căn hộ - khách sạn) hiện đang còn rất mới mẻ và số lượng không nhiều, xu hướng đầu tư căn hộ khách sạn đang là xu hướng đầu tư trong tương lai
Vị trí condotel lê thánh tôn nha trang

  CAM KẾT SINH LỜI TỪ DỰ ÁN VINPEARL CONDOTEL LÊ THÁNH TÔN NHA TRANG
Cũng như các dự án biệt thự biển, Vinprearl Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang cũng sẽ được chủ đầu tư cam kết thuê lại và mức sinh lời hớp dẫn.
Hiện tại các dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng được chủ đầu tư cam kết thuê lại với mức sinh lời 85% lợi nhuận cho khách hàng tương đương 8% giá trị biệt thự/ năm.
Khả năng sinh lời cao

  GIÁ DỰ ÁN VINPREAL CONDOTEL LÊ THÁNH TÔN NHA TRANG
Dự kiến giá từ 2,5 tỷ/ căn và được ngân hàng cho vay lên tới 50 – 65% giá trị căn hộ.
Với mức giá 2,5 tỷ/căn thì khách hàng có khoảng 50% giá trị căn hộ tại đây và mức sinh lời từ việc căm kết thuê lại của chủ đầu tư rất cao
Đây là cơ hội đầu tư vượt trội từ sản phẩm của tập đoàn Vingroup.
Vì là sản phẩm có số lượng hạn chế và từ chủ đầu tư uy tín Vingroup hãy nhanh tay đăng ký để nhận những thông tin mới nhất của dự án Vinpearl Condotel Lê Thánh Tôn Nha Trang.





Bờ biển dài nha trang